Tiện Ích Đẳng Cấp tại dư án INTERCONTINENTAL RESIDENCES HẠ LONG BAY

Đăng ngày 04/05/2020

Tiện Ích Đẳng Cấp tại dư án INTERCONTINENTAL RESIDENCES HẠ LONG BAY

Chủ Đầu Tư BIM Group không chỉ lựa chọn vị trí tuyệt đẹp mà còn đầu tư xây dựng hệ thống tiện ích hàng đầu khiến dự án INTERCONTINENTAL RESIDENCES HẠ LONG BAY trở thành khu nghỉ dưỡng bậc nhất. Dự án không chỉ nổi bật bởi thiết kế mà còn sở hữu hệ thống tiện ích đẳng cấp theo tiêu chuẩn 5 sao.

Thiên Đường Nghĩ Dưỡng INTERCONTINENTAL RESIDENCES HẠ LONG BAY

Được bình chọn là một trong những bãi biển đẹp nhất Vịnh Hạ Long. Bãi Cháy là điểm đến hoàn hảo cho bất kỳ ai đang kiếm tìm không gian nghĩ dưỡng thanh bình, riêng tư, gần gũi với thiên nhiên. Dự án trãi dài trên đường bờ biển tuyệt đẹp, tận dụng mọi ưu thế của thiên nhiên cùng tổ hợp căn hộ, khách sạn, biệt thự và những tiện ích hàng đầu tại INTERCON HẠ LONG BAY chắc chắn sẽ mang lại cho du khách những trải nghiệm khó quên.

Hạ Long được ví như 1 con rồng nằm ngủ với gần 2000 hòn đảo lớn nhỏ, là thiên đường nghỉ dưỡng với cảnh quan tươi đẹp và những bãi biển vô cùng cuốn hút. Vịnh Hạ Long được thiên nhiên ưu ái với khí hậu rất phù hợp nghỉ dưỡng và hải sản tươi ngon, vịnh di sản thiên nhiên Thế Giới vô cùng đẹp … Cùng với đó là những món ăn đặc sản địa phương hấp dẫn, cộng đồng người bản địa thân thiện và văn hóa du lịch văn minh.

41 căn biệt thự intercon Hạ Long

Quy mô 5,2 ha

INTERCONTINENTAL RESIDENCES HẠ LONG BAY nằm trong quần thể Hạ Long Marina được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng với các căn hộ cao cấp, khách sạn hạng sang và 41 căn biệt thự đẳng cấp. Thừa hưởng những lợi thế đó, INTERCONTINENTAL RESIDENCES HẠ LONG BAY mang đến cho du khách một môi trường nghỉ dưỡng trong lành, những hoạt động du lịch biển và danh lam thắng cảnh hấp dẫn. Những tiện ích đẳng cấp của INTERCONTINENTAL RESIDENCES HẠ LONG BAY cũng khiến chuyến du lịch có thêm nhiều lựa chọn: từ ăn ngon đến được chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp, Shopping….

Tiện ích 5 sao tại INTERCONTINENTAL RESIDENCES HẠ LONG BAY

Dưới góc độ nhà đầu tư dự án Biệt Thự INTERCONTINENTAL RESIDENCES HẠ LONG BAY thì du khách càng nghỉ trong các Biệt Thự càng lau thì khoản doanh thu càng tăng lên. Vì vậy, tiện ích 5 sao tại dự án INTERCONTINENTAL RESIDENCES HẠ LONG BAY là yếu tố quan trọng khi lựa chọn dự án này.

Du khách thường đến Hạ Long nghỉ dưỡng trong khoảng thời gian 3 ngày 2 đêm. Trong thời gian này du khách có thế tham quan rất nhiều danh làm thắng cảng trên Vịnh, tắm biển, vui chơi giải trí … sẽ là những yếu tố giữ chân du khách lâu nhất và quay lại nhiều nhất chính là những tiện ích, dịch vụ, phong cách phục vụ , mang đến cho Khách Hàng môi trường nghỉ dưỡng tốt nhất.

41 căn biệt thự intercon Hạ Long

Phòng Vệ Sinh Khách Sạn Intercontinental Hạ Long

Tiện ích hàng đầu tại Resort INTERCONTINENTAL RESIDENCES HẠ LONG BAY vô cùng phong phú, đa dạng đạt tiêu chuẩn 5 sao Quốc Tế hấp dẫn mọi lứa tuổi :

  • Nhà hàng Chuẩn 5 SAO : phục vụ đầy đủ các món ÂU, Á…
  • Khu Spa, Bể Bơi: Sẽ là nơi thư giản tuyệt vời nhất để Khách Hàng cảm nhận và không còn Stress với bộn bề công việc hàng ngày.
  • Phòng Hội Thảo : Phục vụ chủ yếu cho các công ty, tập đoàn kết hợp nghỉ dưỡng và Công Việc khi cần.
  • Rooftop Bar: Tầng cao nhất khu khách sạn phục vụ nghe nhạc DJ và thưởng thức Cocktail cảm nhận làn gió mát của biển về đêm cùng người yêu , người thân… không có cảm giác nào có thể tả được.
  • CLB GYM : Đảm bảo và duy trì việc tập luyện thể dục cho sức khỏe cho Du khách đến nghỉ dưỡng.

Không chỉ mang lại cơ hội sở hữu những căn hộ, Biệt Thự đẳng cấp bên bờ biển thơ mộng, tuyệt đẹp, INTERCONTINENTAL RESIDENCES HẠ LONG BAY còn mang lại cơ hội đầu tư vô cùng hấp dẫn cho Quý Anh/Chị . Với những tiện ích đẳng cấp của Biệt Thự INTERCONTINENTAL RESIDENCES HẠ LONG BAY, giá trị đầu tư sẽ mang lại lợi nhuận cao nhà cho nhà đầu tư trong tương lai.

Quý Anh/Chị quan tâm tiềm hiểu vui lòng liên hệ Mr Tiên 0911 588 279 sẽ truyền tâm huyết dự án và thông tin chi tiết nhất . Sẽ làm Quý Anh/Chị hài lòng khi quyết định đầu tư dự án này.

Thân !!!!

Xem thêm: , ,
0911.588.279