BIM Group và IHG công bố dự án InterContinental Halong Bay

Đăng ngày 28/07/2020

Dự án InterContinental Halong Bay Resort & Residences do BIM Group và tập đoàn quốc tế IHG phối hợp phát triển, dự kiến hoàn thành năm 2023.

Tập đoàn BIM Group và Tập đoàn Khách sạn InterContinental Hotels Group (IHG) vừa ký kết thỏa thuận hợp tác phát triển dự án InterContinental Halong Bay Resort & Residences hôm 27/7. Đây là dự án thứ năm trong một thập kỷ hợp tác giữa hai đơn vị này.

Với địa thế thuận lợi, InterContinental Halong Bay Resort & Residences là dự án nghỉ dưỡng ven biển cao cấp đầu tiên mang thương hiệu IHG tại miền Bắc. Dự án có tầm nhìn bao quát Vịnh Hạ Long, cùng đường bờ biển dài hơn 580m, thuộc bán đảo trung tâm Halong Marina, do BIM Land – thành viên BIM Group làm chủ đầu tư.

Từ trái qua: Ông Adam Owen Riley, Trưởng ban Quản lý Khách sạn và Dịch vụ Du lịch, BIM Land và ông Andrew Davison, Tổng Giám đốc khu vực phía Bắc của Tập đoàn IHG tại Việt Nam.

Tổng thể dự án gồm khu khách sạn với 175 phòng, bộ sưu tập giới hạn 41 biệt thự và 60 căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp. Khu biệt thự bao gồm: 24 căn Sông Thu – Row Villa nổi trên hồ bơi trải dài sau thềm nhà, 9 biệt thự Vườn Xuân – Garden Villa giao hòa với không gian xanh và 7 căn Biển Hạ – Beach Villa nằm dọc theo đường bờ biển.

Trong khi đó, 60 căn hộ nghỉ dưỡng Vịnh Đông – Sky Residences mang đến lựa chọn đa dạng gồm: 18 căn một phòng ngủ, 30 căn hộ hai phòng ngủ, và 12 căn ba phòng ngủ với bể bơi riêng nhìn ra Vịnh kỳ quan. Duy nhất một dinh thự Tổng thống Presidential Villa tọa lạc vị trí ven biển đắc địa với công năng và thiết kế nổi bật nhất dự án.

“Sống tại đây là thưởng lãm bức tranh thiên nhiên kỳ vĩ của vịnh di sản qua từng bước đi của các mùa trong năm, từ mọi góc nhìn trong căn biệt thự nghỉ dưỡng”, chủ đầu tư mô tả.

Phối cảnh toàn dự án từ trên cao.

Du khách tới dự án cũng có cơ hội tận hưởng kỳ nghỉ tiêu chuẩn quốc tế, được cung cấp bởi một trong những thương hiệu khách sạn sang trọng lớn nhất thế giới. Đơn cử hệ thống 5 nhà hàng và quầy bar mang phong vị ẩm thực thế giới, 4 bể bơi trong nhà và ngoài trời, Harnn Heritage Spa với thiết kế âm dưới lòng đất, phòng tập gym đa năng, CLB trẻ em Planet Trekker cùng 6 phòng họp trang bị hiện đại, phòng lớn nhất có công suất đến 500 người.

Tất cả được thiết kế nhằm mang tới trải nghiệm “sống sang trọng bên vịnh biển bốn mùa”, ngay tại InterContinental Halong Bay Resort & Residences.

Phối cảnh biệt thự Biển Hạ – Beach Villa.

Thiết kế dự án thực hiện bởi các đơn vị danh tiếng trong lĩnh vực khách sạn và khu nghỉ dưỡng như WATG (kiến trúc), P49 Deesign & Associates (nội thất), LPA (ánh sáng) và Coopers Hill (cảnh qua). Tại đây, các yếu tố về đặc thù thiên nhiên, khí hậu và văn hóa luôn được ưu tiên. Âm hưởng cuộc sống chài lưới và vẻ đẹp đậm chất thi ca của vùng vịnh phản ánh rõ nét trong từng nét kiến trúc và nội thất qua lối thiết kế đương đại.

Không gian toàn bộ dự án bài trí khéo léo, giúp chủ nhân và du khách có thể chiêm ngưỡng thiên nhiên ở mọi góc độ. Mô hình tách lập thông minh trong từng căn biệt thự được áp dụng cho dự án nghỉ dưỡng tại Hạ Long, giúp tối ưu hóa khả năng khai thác và vận hành.

Phối cảnh sảnh đón tiếp khu khách sạn

Ngoài giá trị đầu tư và đặc quyền dành cho chủ nhân, BIM Land cho rằng sở hữu biệt thự và căn hộ nghỉ dưỡng của InterContinental Residences Halong Bay còn là sự khẳng định địa vị của chủ nhân.

Đại diện chủ đầu tư, ông Adam Owen Riley, Trưởng ban quản lý khách sạn và dịch vụ du lịch của BIM Land kỳ vọng vào dự án nghỉ dưỡng ven biển cao cấp mang thương hiệu quốc tế bên vịnh Hạ Long. “Với những dấu ấn trong quá trình hợp tác của BIM Group và IHG, chúng tôi tin InterContinental Halong Bay Resort & Residences tiếp tục là thành tựu lớn và thúc đẩy tiềm năng tăng trưởng của Hạ Long, đặc biệt ở phân khúc du lịch hạng sang”, ông Adam cho hay.

Bà Serena Lim, Phó Chủ tịch mảng phát triển của IHG, chia sẻ: “Trung thành với truyền thống của InterContinental trong việc tiên phong phát triển trải nghiệm du lịch sang trọng tại các điểm đến quốc tế mới, chúng tôi vui mừng khi mở rộng mối quan hệ hợp tác lâu dài với BIM Group và đưa thương hiệu InterContinental đến Vịnh Hạ Long huyền thoại”. Vị đại diện thương hiệu cũng đánh giá cao cơ hội phát triển dài hạn trong lĩnh vực nghỉ dưỡng tại Việt Nam.

Ông Rahul Parrab, Partner, công ty tư vấn luật Squire Patton Bogss, người đóng vai trò tư vấn pháp lý dự án cho biết, dự án bổ sung cho mối quan hệ hợp tác lâu dài giữa IHG và BIM Group, đưa lĩnh vực khách sạn và biệt thự – căn hộ nghỉ dưỡng tại Việt Nam lên một cấp độ mới.

Trước InterContinental Halong Bay Resort & Residences, BIM Group và Tập đoàn IHG cũng hợp tác phát triển tổ hợp khách sạn 5 sao, văn phòng cao cấp Crowne Plaza tại thủ đô Viêng Chăn (Lào), vận hành từ tháng 4/2017 và khách sạn Holiday Inn & Suites dự kiến đi vào hoạt động năm 2022.

Tại Phú Quốc, hai bên cũng phát triển khu nghỉ dưỡng 5 sao InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort & Residences, ra mắt từ tháng 6/2018. Dự kiến quý IV năm nay, dự án nghỉ dưỡng cao cấp Regent Phu Quoc Resort & Residences sẽ được bàn giao và đi vào khai thác vận hành.

Nguồn:https://vnexpress.net/

0911.588.279