‘Di sản’ qua nhiều thế hệ trong dự án InterContinental Halong Bay

Đăng ngày 10/09/2020

Một tổ ấm nơi các thành viên quây quần, lưu giữ hạnh phúc với cuộc sống nghỉ dưỡng bên bờ di sản là nguồn cảm hứng tạo nên dự án InterContinental Halong Bay.

Truyền thống lâu đời của văn hoá Á Đông là “Phụ truyền tử kế”. Nét văn hoá này đề cao sự tiếp nối của những thế hệ trong gia đình. Theo quan niệm của các nước châu Á, ngôi nhà không chỉ là nơi mọi thành viên trong gia đình trở về và gắn kết với nhau, đó còn là di sản có giá trị lớn mà thế hệ đi trước chuyển giao cho thế hệ sau.

Ngày nay, lựa chọn một bất động sản giá trị không chỉ khẳng định vị thế của gia tộc, mà còn đáp ứng nhu cầu kết nối các thành viên trong một không gian sống hoặc nghỉ dưỡng đẳng cấp, đồng thời đảm bảo yếu tố đầu tư lâu dài với các giá trị tăng lên theo thời gian.

Từ nhu cầu này, InterContinental Residences Halong Bay được phát triển bởi các đơn vị lớn BIM Land và tập đoàn IHG dành cho những nhà đầu tư có tiềm lực tài chính. Dự án tọa lạc tại vị trí đắc địa, ngay tại tâm điểm của thủ phủ du lịch miền Bắc, với 580m đường bờ biển trải dài cùng tầm nhìn trực diện ra vịnh di sản. Tổng thể dự án gồm 41 biệt thự và 60 căn hộ nghỉ dưỡng mang thương hiệu InterContinental Hotels & Resorts.

Tổng quan dự án Intercontinental Ha Long

Tổng quan dự án Intercontinental Ha Long

Cách Hà Nội và một số thành phố lớn phía Bắc chỉ 1,5 giờ di chuyển bằng đường cao tốc, InterContinental Residences Halong Bay đem đến không gian nghỉ dưỡng cho mọi thành viên trong gia đình khi sở hữu một căn biệt thự hoặc căn hộ nghỉ dưỡng, là cách tưởng thưởng cho những thành công của gia chủ. Tuân thủ theo mô hình branded residences, các biệt thự và căn hộ mang đến trải nghiệm “sống” bên bờ vịnh, với phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ, cùng bể bơi, sân vườn BBQ ngoài trời và tầng hầm để xe riêng.

Căn biệt thự Garden Villas 3PN

Căn biệt thự Garden Villas 3PN

Lấy cảm hứng thiết kế từ bản hòa ca về vẻ đẹp cuộc sống và thiên nhiên của vịnh di sản, dự án chắt lọc các yếu tố văn hóa bản địa, pha trộn cùng ngôn ngữ sáng tạo đương đại. Yếu tố thiên nhiên được đề cao với sân vườn rộng rãi, khoảng thoáng trong nội thất, không gian và những băng kính thông tầng lớn. Không gian kiến trúc và thiết kế nội thất mang hơi thở cuộc sống vịnh danh thắng.

pool bar Intercontinental Hạ Long

pool bar Intercontinetnal Hạ Long

Bên cạnh đó, hệ sinh thái dịch vụ mang đẳng cấp InterContinental cung cấp những trải nghiệm nghỉ dưỡng 5 sao nhằm tận hưởng một Hạ Long 4 mùa. Rooftop bar và pool bar là nơi các chủ nhân có thể thưởng thức cảnh sắc vịnh Hạ Long cùng những đồ uống thượng hạng. Hệ thống 5 nhà hàng với phong vị ẩm thực các vùng, Club InterContinental, 4 bể bơi trong nhà và ngoài trời, Harnn Heritage Spa, phòng gym và khu vui chơi trẻ em giúp hoàn thiện trải nghiệm nghỉ dưỡng cho những chủ nhân.

Khu Spa dưới lòng đất

Khu Spa dưới lòng đất

Dự án InterContinental Residences Halong Bay được quản lý và vận hành bởi tên tuổi lớn là InterContinental Hotels & Resorts, giúp các chủ nhân an tâm về sự chăm sóc, gìn giữ xứng tầm cho các biệt thự và căn hộ nghỉ dưỡng của mình.

Đại diện chủ đầu tư cho biết, với hơn 100 triệu khách hàng trung thành trên toàn thế giới, các khách sạn và khu resort của InterContinental đạt mức lấp đầy 70% trong năm 2019. Con số này minh chứng cho độ uy tín của thương hiệu InterContinental khi đưa các căn hộ và biệt thự nghỉ dưỡng vào khai thác vận hành.

Được chủ đầu tư BIM Land, tập đoàn IHG và các kiến trúc sư của WATG nghiên cứu kỹ lưỡng khi thiết kế, các căn biệt thự tại InterContinental Residences Halong Bay hướng tới tạo dựng một tổ ấm, chốn thân thuộc để cả gia đình có thể quây quần, gắn kết và trở về vào mỗi dịp quan trọng, nơi sẽ lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc.

Dư địa khai thác không còn nhiều, vị trí đắc địa ven biển tại Hạ Long, cùng số lượng sản phẩm hạn chế góp phần tăng thêm giá trị các biệt thự và căn hộ nghỉ dưỡng tại InterContinental Residences Halong Bay, cùng kỳ vọng lưu giữ giá trị qua thời gian, di sản truyền lại cho thế hệ sau.

Nguồn copy : vnexpress

 

 

0911.588.279