Tâm Điểm Đầu Tư Bất Động Sản Hạ Long Năm 2020.

Đăng ngày 17/06/2020

Năm 2020 Thành phố biển này đang có được những lợi thế gì???

Quảng Ninh sẽ trở thành Thành phố trực thuộc Trung ương trước năm 2030 theo mô hình thành phố trong thành phố.

Quảng Ninh đang được trung ương đánh giá là địa bàn trọng điểm, thu hút được rất nhiều nhà đầu tư, đặc biệt là thu hút mạnh các dự án FDI. Hiện trên địa bàn tỉnh có 120 dự án FDI còn hiệu lực, đang thực hiện hoạt động sản xuất kinh doanh, tổng vốn đầu tư đăng ký đạt trên 6,23 tỷ USD.

Về kết nối hạ tầng: Xác định hạ tầng là một trong những yếu tố then chốt để phát triển logistis, tỉnh Quảng Ninh đã tập trung đầu tư và phát triển mạnh mẽ hệ thống hạ tầng giao thông cho tới kho, bãi, cảng. Hàng loạt các dự án trọng điểm của tỉnh được đẩy nhanh tiến độ và đưa vào hoạt động.

Đặc biệt, hoàn thành Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn,  Cảng tàu khách quốc tế Hòn Gai, cải tạo, nâng cấp 130 km quốc lộ, làm mới 65,7 km đường tỉnh; cải tạo, duy tu 743 km đường huyện cùng các tuyến đường ra biên giới, đường vào các khu công nghiệp, đáp ứng ngày càng cao nhu cầu giao thông phục vụ phát triển KTXH, đóng góp vào nâng cấp, hiện đại hóa cơ sở hạ tầng để phát triển lĩnh vực logistics trên địa bàn tỉnh.

Cụ thể, về giao thông đối ngoại kết nối vùng: Hoàn thành và đưa vào khai thác tuyến cao tốc Hạ Long – Hải Phòng với 25km, nối TP. Hạ Long với TP. Hải Phòng, với tổng mức đầu tư 6.416 tỷ đồng; hoàn thành đưa vào khai thác tuyến cao tốc Hạ Long – Vân Đồn với 60km, nối TP. Hạ Long với khu kinh tế Vân Đồn, với tổng mức đầu tư 11.200 tỷ đồng; hoàn thành và đưa vào khai thác cảng hàng không quốc tế Vân Đồn quy mô cấp 4E, đường cất, hạ cánh dài 3,6 km cho phép đón được các máy bay hiện đại nhất hiện nay, dự án có tổng mức đầu tư 7.485 tỷ đồng.

Tuyến cao tốc nối TP. Hạ Long với khu kinh tế Vân Đồn với chiều dài 60km

Bên cạnh đó, hoàn thiện việc cải tạo nâng cấp quốc lộ 18 đạt 4 làn xe từ Đông Triều đến Cẩm Phả; hoàn thanh và đưa vào khai thác Cảng tàu hành khách quốc tế Hòn Gai, cảng khách chuyên biệt duy nhất tại Việt Nam có thể đón đồng thời 2 tàu có sức chứa hơn 6.000 khách hàng; đã lữa chọn nhà đầu tư và chuẩn bị đầu tư xây dựng tuyến cao tốc Vân Đồn – Móng Cái, quy mô xây dựng 80km đường cao tốc với tổng mức đầu tư 11.195 tỷ đồng.

Còn tại khu vực cửa khẩu: Dự án Cầu Bắc Luân II, đường dẫn Cầu Bắc Luân II đã hoàn thành từ năm 2017 và ngày 19/3/2019, chính thức thông quan cầu Bắc Luân II nối TP. Móng Cái (Quảng Ninh, Việt Nam) với TP. Đông Hưng (Quảng Tây, Trung Quốc); dự án cầu phao tạm Km3 – Km4 qua sông biên giới Ka Long hoàn thành thông xe kỹ thuật cuối năm 2017; thông quan hàng hóa tháng 3/2018; dự án Xây dựng cầu cửa khẩu Hoành Mô (Việt Nam) – Động Trung (Trung Quốc) đã đầu tư hoàn thành và chuẩn bị đưa vào khai thác.

Tăng tính kết nối, phát triển đồng bộ

Không những vậy, việc phát triển hạ tầng giao thông kết nối khu công nghiệp, khu kinh tế, cảng biển phục vụ phát triển logistics, thông qua hàng hóa và xuất nhập khẩu cũng được chú trọng. Chẳng hạn, tại khu vực cảng Tiền Phong – Đầm Nhà Mạc: Dự án đường nối cao tốc Hạ Long – Hải Phòng với Khu công nghiệp Nam Tiền Phong đã chuẩn bị hoàn thành, kết nối tuyến cao tốc, đáp ứng giao thông đến cụm cảng bến tại khu vực này. Hay, tại khu vực cảng Hòn Gai – Cái Lân: Tuyến quốc lộ 18 đoạn Bắc Ninh – Hạ Long đã được cải tạo nâng cấp; tuyến đường nối cao tốc vào khu công nghiệp Việt Hưng ra cảng Cái Lân đang hoàn thiện các thủ tục để triển khai đầu tư…

Sở Giao thông vận tải tỉnh Quảng Ninh nhận định, với kết quả đầu tư đã đạt được và các dự án đang tiếp tục triển khai trong thời gian tới, tỉnh Quảng Ninh sẽ cơ bản đồng bộ về kết cấu hạ tầng, trong đó có tuyến đường cao tốc từ Hà Nội – Hải Phòng – Hạ Long – Vân Đồn đến Móng Cái, Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn, Quốc lộ 18… giải quyết được điểm nghẽn lớn nhất trong phát triển KTXH tỉnh Quảng Ninh. Việc đầu tư hoàn thành các dự án giao thông trọng điểm sẽ góp phần tạo ra nhiều phương thức giao thông trên địa bàn, giảm thời gian di chuyển để phát huy các thế mạnh tiềm năng của tỉnh Quảng Ninh.

ĐÂY CHÍNH LÀ TIỀN ĐỀ ĐỂ BĐS CỦA QUẢNG NINH CẤT CÁNH TRONG TƯƠNG LAI.

Điểm sáng bất động sản tai Tp. Hạ Long. Khách hàng đang tìm kiếm mô hình đầu tư như thế nào cho phù hợp tại TP. biển này???

Thứ nhất về vị trí dự án: Bất động sản ven biển là một trong những điểm đến được nhiều khách hàng quan tâm đầu tư

Thứ 2 pháp lý phải thực sự rõ ràng.

Thứ 3 chủ đầu tư phải có uy tín và bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, phát triển bất động sản.

Thứ 4 có đơn vị chuyên nghiệp vận hành và cam kết.

Thứ 5 tiềm năng gia tăng giá trị của bất động sản đó.

Thứ 6 đầu an toàn.

Đáp ứng đầy đủ những yếu tố này chủ đầu tư Bim Group 1 trong 10 chủ đầu tư phát triển bất động sản uy tín nhất Việt Nam. Cho ra mắt dòng sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp bậc nhất tại miền Bắc.

intercontinental hotel

Dự án có vị trí chiến lược khi nằm ngay mặt biển Bãi Cháy, P.Hùng Thắng thuộc bán đảo số 2 vị trí mặt biển cực kỳ hiếm có nhìn thẳng ra vịnh Hạ Long. Di sản thiên nhiên được thế giới 2 lần công nhận là 1 trong 7 kỳ quan thiên nhiên của thế giới.

Vê Pháp lý dự án: Dự án được sở hữu lâu dài và được Vp Bank hỗ trợ cho vay đến 65% giá trị.

Về chủ đầu tư Bim Group đã có hơn 25 năm kinh nghiệm xây dựng và phát triển, là tập đoàn kinh tế đa ngành với 4 lĩnh vực chính:

Nông nghiệp và thực phẩm, Thương mại và dịch vụ, Năng lượng tái tạo, Bất động sản và nghỉ dưỡng.

Đợn vị quản lý vận hành InterContinental Hotels Group viết tắt IHG, đơn vị có hơn 70 năm kinh nghiệm là một trong những tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới về kinh doanh khách sạn. Có trự sở ở DenHam, Vương Quốc Anh đã có mặt hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ với 6 châu lục. Với hơn 100 triệu membership

Tiềm năng gia tăng giá trị bất động sản nhờ sở hữu được vị trí mặt biển hiếm có tại Vịnh di sản, nơi mà quỹ đất mặt biển đã không còn nhiều, được quản lý vận hành bởi ông lớn trong ngành khách sạn IHG và số lượng sản phẩm cực kỳ khan hiếm.

Kênh đầu tư lưu trú an toàn cho nhà đầu tư. Khi chủ đầu tư chia sẻ lên đến 40% doanh thu từ việc cho thuê phòng và không thấp hơn 8%/năm,

Đây là dòng sản phẩm vừa thể hiện được đẳng cấp của chủ nhân, vừa là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng cho gia đình. 

Khách Hàng Quan Tâm Dự Án Vui Lòng Liên Hệ Phòng Kinh Doanh Để Được Tư Vấn Chi Tiết.

HOTLINE: 0911 588 279

Web:https://thanhtienland.com/intercontinental-ha-long-bay-san-pham-gioi-thuong-luu/

Facebook:https://www.facebook.com/Bim-Group-Intercontinental-Hạ-Long-Bay-101180288160335/?modal=admin_todo_tour

0911.588.279