Thiết kế LOCK- OFF linh hoạt cho thuê tại dự án INTERCONTINETNAL RESIDENCES HẠ LONG BAY.

Đăng ngày 13/05/2020

Linh hoạt cho thuê với thiết kế LOCK  –  OFF biệt thự Intercontinental Hạ Long Bay.

Nằm trong quần thể dự án Marina Hạ Long , dự án Intercontinetnal Hạ Long Bay được đánh giá là một trong những cái tên nổi bật và ấn tượng nhất khi tung ra sản phẩm biệt thự nghỉ dưỡng 5 sao Siêu Sang cao cấp duy nhất tại Bãi Cháy. Đặc biệt, dòng sản phẩm này đang gây sốt với thiết kế lock- off, cho phép chủ sở hữu linh hoạt hơn trong việc cho thuê.

Tiềm năng cho thuê biệt thự Intercontinental Hạ Long bay.

Nằm trọn vẹn trong Bãi biển cuối cùng của Bãi Cháy, Intercontinental Hạ Long Bay là một trong những điểm đến du lịch lý tưởng, có thể khai thác tối đa lượng khách du lịch từ các tỉnh phía Bắc và đặc biệt Thủ Đô Hà Nội.

Quảng Ninh đã được đầu tư lớn vào cơ sở hạ tầng và giao thông, nhờ vậy mà lượng du khách đến đây đã tăng trưởng ấn tượng và dẫn đầu về du lịch trong cả nước. Ngay cả dịp cuối năm, Hạ Long vẫn luôn đông khách quốc tế đến vào các diệp nghỉ lễ và các ngày cuối tuần. Có thể nói, Vịnh Hạ Long đang là điểm đến hấp dẫn nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Tổng quan dự án intercon hạ long

Thị trường bất động sản nghỉ dưỡng đang được nhiều khách hàng quan tâm, đặc biệt trong năm 2020 , Biệt thự Intercontinetnal Hạ Long Bay đang “hot” hơn bao giờ hết. từ thương hiệu quản lý quốc tế đến quy mô, vị trí ấn tượng, dự án hứa hẹn tiềm năng đầu tư vượt trội bên cạnh những cái tên như Marina quare, Royal Lotus, Aqual City,… tại quần thể Hạ Long Marina.

Cho thuê dễ dàng và linh hoạt nhờ thiết kế lock off.

Tìm hiểu sâu về dự án, chắc chắn quý khách hàng có ấn tượng đặc biệt về thiết kế của dự án biệt thự Intercontinetnal Hạ Long Bay. Một trong những niềm tự hào của WATG, Intercontinental Hạ Long Bay kết hợp hoàn hảo nét hiện đại sang trọng và sự gần gủi kiến trúc Á Đông. Khách hàng sẽ bắt gặp ở đây những nét rất Việt Nam như Vịnh Hạ Long, màu gỗ nâu trầm, ….Một sự khác biệt hoàn toàn so với các dự án đã triển khai trước đó tại Hạ Long.

Không những vậy, về yếu tố đầu tư biệt thự Intercontinental Hạ Long Bay càng thể hiện sự ưu việt khi đưa ra phương ám thiết kế lock-off. Các căn biệt thự 3 đến 5 phòng ngủ có lối đi riêng, của riêng… cho phép chủ sở hữu chia biệt thự thành các căn, tầng cho thuê riêng biệt. Đây là yếu tố độc đáo được rất nhiều nhà đầu tư đánh giá cao. Trước tiên, phương án linh hoạt này giúp tối đa hóa công suất cho thuê phòng. Nhiều nhà đầu tư với lo ngại các căn biệt thự lớn sẽ khó cho thuê lại hơn các căn condotel đã tìm thấy câu trả lời thích đáng. Với dự án này, khách hàng đã có thể sở hữu lau dài biệt thự cao cấp mà vẫn đảm bảo được công suất cho thuê cao nhất.

Dự án Biệt Thự Intercontinental Hạ Long Bay chắc chắn sẽ mang tới những giá trị hoàn hảo nhất cho khách hàng. Để được tư vấn và cung cấp thông tin giá bán, chính sách và mặt bằng biệt thự Intercontinental Hạ Long Bay mới nhất.

 

— — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — —

Quý Anh/Chị quan tâm tiềm hiểu vui lòng liên hệ Mr TIÊN 0911.588.279 sẽ truyền tâm huyết dự án và thông tin chi tiết nhất . Sẽ làm Quý Anh/Chị hài lòng khi quyết định đầu tư dự án này.

Thân !!!!

Xem thêm: , ,
0911.588.279